Sunday 30 July 2017

วิธี ที่จะซื้อหุ้น


วิธีที่จะซื้อหุ้น ไม่ว่าคุณจะมองหาหุ้นที่จะซื้อครั้งหรือสองครั้งต่อปีหรือคุณต้องการที่จะค้าวันละหลายครั้งที่เรามีส่วนแบ่งการบัญชีการจัดการเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ เรามีช่วงของการบริการที่มีอยู่เพื่อให้เหมาะกับผู้เริ่มต้นการลงทุนในตลาดหุ้นหรือผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์มากขึ้น สิ่งที่ฉันสามารถซื้อ? สหราชอาณาจักรหุ้น - ซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน & rsquo; s ตลาดหลักหรือเลือกลงทุนในตลาด (AIM) หุ้นต่างประเทศ - ซื้อหุ้นในหกตลาดหุ้นต่างประเทศ กองทุน - แพร่กระจายเงินของคุณที่แตกต่างกันระหว่างภาคดัชนีและตลาด แลกเปลี่ยนซื้อขายกองทุน (ETFs) - เงินลงทุนสำรองที่มีการซื้อขายเช่นหุ้นและหุ้น พันธบัตร - ออกโดย บริษัท ที่จะเพิ่มเงิน (ส่วนเงินให้กู้ยืมที่ทำโดยนักลงทุนให้กับ บริษัท ) สุกร - พันธบัตรที่ออกโดยหือตั๋ว หุ้นบุริมสิทธิ - ระดับของหุ้นที่จ่ายอัตราดอกเบี้ยคงที่ของเงินปันผล บัญชีที่ฉันควรใช้? หากคุณต้องการเริ่มต้นใหม่แบรนด์ใหม่เพื่อการซื้อขายที่คุณอาจต้องการที่จะลองเกมของผู้ซื้อขายแฟนตาซีของเรา - เราจะให้คุณเสมือนปอนด์และ 10,000 ในการฝึกการซื้อขายที่ปลอดความเสี่ยง หากคุณต้องการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งพร้อมที่จะเริ่มต้นการซื้อขายแล้วบัญชีซื้อขายหุ้นของเราอาจจะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้น - เราสวม & rsquo; ทีค่าใช้จ่ายการบริหารหรือค่าธรรมเนียมใด ๆ ไม่มีการใช้งาน ถ้าคุณ rsquo กำลังมองหาการค้าอย่างมีประสิทธิภาพภาษีและ / หรือการวางแผนสำหรับอนาคตเรายังมีหุ้นหุ้น ISA และลงทุนด้วยตนเองบำเหน็จบำนาญส่วนบุคคล (SIPP) โปรดทราบว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอาจจะมีค่าใช้จ่ายรวมถึงการบังคับบริหาร เรามีการซื้อขายแบบ real-time ออนไลน์เพียงแค่ & ปอนด์; 12.50 คณะกรรมการจัดการต่อการค้าต่อหุ้นและคุณสามารถใช้การวางแผนการลงทุนอย่างสม่ำเสมอเพื่อการค้าจาก & ปอนด์ 2 คณะกรรมการจัดการต่อการค้าต่อหุ้น หากคุณต้องการเริ่มต้นใหม่ที่สนใจในการเปิดบัญชีกับเราแล้วโปรดให้แน่ใจว่าคุณ & rsquo; ได้ช่วยเหลือตัวเองกับความเสี่ยงของการลงทุนในตลาดหุ้น คณะกรรมาธิการการค้าของเราและค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของเรา ฉันจะวิจัยหุ้นและหุ้นอย่างไร คุณสามารถใช้ศูนย์การวิจัยตลาดของเราทุ่มเทให้กับการหาราคาแผนภูมิข่าวและการวิเคราะห์เพื่อช่วยให้คุณซื้อหุ้นด้วยความมั่นใจ

No comments:

Post a Comment