Monday 31 July 2017

ความคิดเห็น Fxopen


ความคิดเห็น FXOpen เว็บไซต์: FXOpen ตั้งแต่ปี: 2005 สำนักงานใหญ่: โอ๊คแลนด์นิวซีแลนด์ การลงทะเบียน บริษัท : FXOpen NZ จำกัด นิวซีแลนด์ FXOpen ออสเตรเลีย Pty Ltd, ออสเตรเลีย การควบคุม: FSPR จำนวนใบอนุญาต: FSP192685); เป็นสมาชิกของโครงการการระงับข้อพิพาททางการเงิน เอกวาดอร์ออสการ์โวลต์ ผมมีประสบการณ์ที่ไม่ดีมากกับโบรกเกอร์นี้: พวกเขาส่งฉันครั้งที่ 2 ของพวกเขาเลว "คำเตือน" เพื่อหยุดการซื้อขายของฉันเพราะฉันถูกใช้เป็น "กลยุทธ์ต้องห้าม" หรือพวกเขาจะถือเป็นโมฆะกำไรของฉันและระงับบัญชีของฉัน ฉันคิดว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ผิดจรรยาบรรณและไม่เป็นมืออาชีพเนื่องจาก: 1) ผมขอให้พวกเขาก่อนที่จะเปิดบัญชีฉันและพวกเขากล่าวว่า "กลยุทธ์ทั้งหมดได้รับอนุญาตให้มีข้อ จำกัด สำหรับ EAs หรือคำสั่งเวลาเปิดไม่" 2) พวกเขาไม่สามารถอธิบายให้ฉันสิ่งที่แน่นอนคือปัญหาเกี่ยวกับกลยุทธ์ของฉันที่พวกเขาเพียง แต่ชี้คำสั่งบางอย่างเกี่ยวกับ TC ของพวกเขา (มันเป็นคำสั่งที่ไม่เป็นธรรมกับถลกหนังและการค้าข่าว) แม้ว่าคำสั่งนี้จะถูกต้องฉันไม่ได้ ละเมิดมัน 3) พวกเขาแนะนำให้ผมลองบัญชี ECN ของพวกเขาด้วย "ข้อ จำกัด " แต่สิ่งที่ถ้าผมชนะอย่างต่อเนื่อง ฉันจะมีปัญหาเช่นเดียวกับว๊ากซ์ Norbert: forexpeacearmy / อัตราแลกเปลี่ยนฟอรั่ม / ความผิด-ตัดสิน / 20612 ผิด-ค ผมคิดว่าเราควรจะสามารถที่จะทำมากกว่าที่จะแสดงความคิดเห็นกับโบรกเกอร์เหล่านี้ที่ไม่เหมาะสมและผิดจรรยาบรรณ สำหรับตอนนี้ผมและบางทีผู้ค้าบางคนที่อ่านรีวิวนี้จะอยู่ห่างจากโบรกเกอร์นี้ เลขที่บัญชีของฉันคือ: 533289 Tags: ความคิดเห็น FXOpen

No comments:

Post a Comment