Friday 11 August 2017

Ddfx ระบบการ ค้า


& quot; DDFX & quot; ระบบการค้า ใครช่วยกรุณาโพสต์ลิงค์อัปโหลดไปยัง คู่มือการใช้งานรูปแบบไฟล์ PDF สำหรับการซื้อขายกฎคำแนะนำ ฉันไม่ได้มีคู่มือสำหรับรุ่นนี้ แต่ฉันมากับกฎง่ายๆบางอย่างของตัวเองเช่นเดียวกับบางจากผู้สร้าง ก่อนปิดเช่นระบบอาจพยายามที่จะหลีกเลี่ยงไม่กี่นาทีแรกก่อนและหลังข่าว ในฐานะที่เป็นสำหรับการใช้งาน ฉันรอชุดที่สองของบาร์จับคู่ (4) ในชาร์ต 1 ชั่วโมง นี้ผมไม่ทราบว่าเป็นหนึ่งในกฎของระบบ ฉันเพียงป้อนเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสีที่สมบูรณ์จากที่หนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง (ดูภาพในการเชื่อมโยง) ที่มีข้อความหนึ่งฉัน & quot นั้นไม่ถูกต้อง & quot; เพราะแม้ว่ามันจะเป็นชุดที่สองของการจับคู่บาร์วันนั้นมันเป็นจริงเพียงแค่ความต่อเนื่องของแนวโน้มวันก่อนหน้านี้ เส้นแนวนอนถัดไปที่พวกเขาทั้งหมดเปลี่ยนเป็นสีแดงเป็นที่ถูกต้องในระยะสั้น ทั้งสองการซื้อขายที่ถูกต้องจะได้รับที่ดีมานานกว่าสองร้อยจุดขึ้นอยู่กับว่าคุณมีการจัดการพวกเขา มันเป็นระบบที่ค่อนข้างแข็ง มันทำงานได้เป็นอย่างดีกับคู่ที่มีความหลากหลายในชีวิตประจำวันที่มีขนาดใหญ่หรือคนที่มีแนวโน้มที่ดี ผมได้ศึกษามันในทุกคู่เยนและ GBP / CHF มันจะทำงานในทุกคู่ฉันแน่ใจว่าถ้าคุณใช้เวลาในการศึกษาพวกเขา แต่เหล่านี้ดูเหมือนดีที่สุดสำหรับฉัน

No comments:

Post a Comment