Monday 14 August 2017

Fx ซื้อขาย บัญชี ตรวจสอบ ดอทคอม


ความจริงไมอามี่สหรัฐอเมริกา ครั้งแรกที่ผมอยากจะเริ่มต้นด้วยการบอกว่าฉันได้ทำเพียงประมาณ 5 การซื้อขายกับการซื้อขาย MB ก่อนที่จะตัดสินใจที่จะถอนเงินของฉัน ธุรกิจการค้าเป็นจำนวนที่ต่ำมากและวัตถุประสงค์เฉพาะของธุรกิจการค้าที่กำลังจะหาวิธี MB บริการลูกค้าจะจัดการกับทุกชนิดที่แตกต่างกันของสถ​​านการณ์ที่อาจเกิดขึ้น แต่มันคือการดำเนินการเลื่อนหลุดของพลังการเปิดและปิดของตลาดและอื่น ๆ MB เทรดดิ้งเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ไม่กี่คนที่จะไม่อยู่ภายใต้สถานการณ์ใด ๆ แก้ไขข้อผิดพลาดที่ทำให้ระบบมี MB เทรดดิ้ง (เหมือนคนอื่น ๆ ) มีวิธีการของพวกเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาในการค้าใดก็ตาม แต่โบรกเกอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้การแก้ไขเมื่อสถานการณ์แสดงให้เห็นชัดเจนว่าระบบมีความผิด MB เทรดดิ้งจะไม่ ในทุกช่วงเวลาและเพียงวิธีการที่พวกเขาทำธุรกิจด้วยเงินคนอื่น ๆ มีพนักงานบริการลูกค้าน่าจะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งหรือสับสนผิดหวังเมื่อถูกถามคำถามใด ๆ ที่อยู่นอกขอบเขตของสคริปต์ของพวกเขา ลอจิกดูเหมือนว่าจะเล่นเป็นส่วนหนึ่งในวิธีที่พวกเขาดูลูกค้าหรือการลงทุนของพวกเขา ใครก็ตามที่อ่านนี้เข้าใจว่าฉันไม่ได้สูญเสียจำนวนเงินใด ๆ กับ MB ซื้อขายทั้งหมดการซื้อขายของฉันเป็นผู้ชนะ (เฉพาะประมาณห้าทั้งหมด) และธุรกิจการค้าที่ได้ทำเพื่อให้สามารถประเมิน MB แพลตฟอร์มเทรดดิ้งพร้อมกับการตอบสนองบริการลูกค้าของพวกเขาที่จะมีปัญหาใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น (ซึ่งผมคิดว่าจะเป็นวิธีที่ดีสำหรับทุกคนที่เปิดบัญชีใหม่ที่มีโบรคเกอร์ใหม่) นี้ไม่ได้เป็นบางพูดจาโผงผางโกรธจากผู้ประกอบการที่มีการหยิบบางการซื้อขายที่ไม่ดีและตัดสินใจที่จะไปออนไลน์ที่จะบ่น ฉันได้รับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนและหุ้นหลายปีแล้วและสิ่งที่ im บอกผู้อ่านของเว็บไซต์นี้คือว่า MB เทรดดิ้งเป็นเหมือนโบรกเกอร์ส่วนใหญ่เมื่อมันมาถึงพื้นฐาน แต่ MB เทรดดิ้งคือไกลโดยโบรกเกอร์ที่เลวร้ายที่สุดที่เราได้กระทำกับ เมื่อมันมาถึงการบริการลูกค้าที่มีการดูแลของชนิดของปัญหาใด ๆ มีโบรกเกอร์ที่ดีมากให้เลือกเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการใหม่ในการค้าของคุณ ฉันจะให้พวกคุณคำแนะนำส่วนตัว แต่ความจริงก็คือว่าเพียงเพราะพวกเขากำลังดีกับผมไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะดีกับคุณ ("ความจริง") ผมรู้สึกอึดอัดใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของฉันกับ MB เทรดดิ้งเพราะผมรู้สึกว่าผมรู้ว่าเกมดีพอที่จะรับรู้เมื่อ บริษัท ฯ มีความสะดวกสบายอย่างแท้จริงในการดำเนินงานในด้านผิดของ "แม้" ความโลภ กับที่กล่าวว่าฉันไม่สามารถดู MB เทรดดิ้งเป็นที่ดีที่จะทุกคนเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น

No comments:

Post a Comment